b:include data='Kia Bình Dương' name='all-head-content'/> KIA RIO HACTBACK | KIA BÌNH DƯƠNG KIA RIO HACTBACK - KIA BÌNH DƯƠNG
Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

KIA RIO HACTBACK



Tài năng rất khó kiếm nhưng với Kia Rio, bạn biết mình đã tìm được. Với thiết kế mui thấp như hình dáng 1 chiếc coupe, sự kết hợp uyển chuyển, nhịp nhàng của Rio với những công nghệ tiên tiến, tính năng hiện đại và mức khí thải thấp, đã khiến Rio nổi bật cả bên trong lẫn bên ngoài.
Sau khi ra mắt thị trường thế giới vào tháng 10 năm ngoái, KIA Rio Hatchback bản nâng cấp 2015 đã chính thức đến thị trường Việt Nam với một số chi tiết nội ngoại thất làm mới và bổ sung thêm một số trang bị tiện nghi. Rio Hatchback 2015 là mẫu xe nhập nguyên chiếc và có giá 590 triệu cho cấu hình động cơ 1,4 lít, hộp số tự động 4 cấp.

Thay đổi dễ nhận biết nhất ở mặt ngoại hình đó là phần cản trước được thiết kế lại với hốc gió 2 bên có hình dạng mới và 2 thanh màu bạc trang trí, giúp đầu xe trông ấn tượng hơn.

Xe.tinhte.vn - KIA - Rio-4303.

Ngoài ra, phần viền lưới tản nhiệt trước đã chuyển sang loại màu bạc mờ thay cho kiểu chrome bóng trước đây.

Xe.tinhte.vn - KIA - Rio-4311.

Cụm đèn trước vẫn giữ nguyên thiết kế với bóng halogen trong gương cầu và dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Hệ thống đèn trong xe có tính năng bật tự động (Auto).

Xe.tinhte.vn - KIA - Rio-4411.

Mâm xe vẫn có kích thước 17" giống bản cao cấp nhất đời trước nhưng kiểu dáng được thay đổi với 4 cánh kép và 2 màu tương phản cá tính hơn. Đáng chú ý là lốp theo xe không đến từ 1 hãng của Hàn Quốc như truyền thống của KIA mà đến từ hãng lốp cao cấp của Đức Continental với thông số 205/45 R17.

Xe.tinhte.vn - KIA - Rio-4312.

Phần đuôi Rio Hatchback 2015 không có gì khác biệt so với đời trước trừ cản sau và 2 đèn sương mù được làm mới tạo cảm giác chiếc xe rộng hơn khi nhìn từ phía sau.
Hotline: 093 111 82 77

Các Phiên Bản Hiện Có

RIO HB ATH
585.000.000 VND

Không có nhận xét nào: KIA RIO HACTBACK

Đăng nhận xét

Top