b:include data='Kia Bình Dương' name='all-head-content'/> KIA NEW SORENTO | KIA BÌNH DƯƠNG KIA NEW SORENTO - KIA BÌNH DƯƠNG
Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

KIA NEW SORENTO


Kia New Sorento 2016 mẫu xe được đánh giá là sản phẩm có sức cạnh tranh cao thuộc phân khúc xe SUV. New Sorento 2016 được xem là một bản facelift về ngoại hình so với thế hệ cũ Sorento 2013.  Nhưng theo KIA thì New Sorento có đến hơn 80% chi tiết được đổi mới so với thế hệ trước. Nổi bật là hệ thống khung gầm chia sẻ với người anh em đồng hương Hyundai Santa Fe mới với khả năng chịu xoắn tốt hơn cùng với sự thiết kế lại của hệ thống treo trước sau giúp cải thiện độ êm ái cho xe Kia New Sorento. Điều đáng chú ý hơn là việc Kia đưa vào cấu hình động cơ Diesel 2.2L (máy dầu) công nghệ mới cho công suất mạnh hơn đáng kể nhưng lại sở hữu mức tiêu hao nhiêu liệu tốt nhất phân khúc, phần nào đã giúp cho Kia New Sorento nhận nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng và có lợi thế hơn so với các đối thủ khác cùng phân khúc tại Việt Nam như:
Kia New Sorento 2015 mạnh mẽ, tiện nghi, tiết kiệm
Kia New Sorento 2016 mạnh mẽ, tiện nghi, tiết kiệm

Ngoại thất xe Kia New Sorento mạnh mẽ và hầm hố.

Kia New Sorento giữ nguyên dáng xe xây dựng trên hệ thống khung gầm liền khối (monocoque). Đầu xe vẫn là thiết kế lưới tản nhiệt phong cách mũi hổ “Tiger nose” đặc trưng của KIA. New Sorento 2015 trang bị cụm đèn pha HID gương cầu được thiết kế sắc sảo hơn và đèn LED ban ngày(DRL-daytime running light) sang trọng tinh tế và hiện đại; hệ thống đèn sương mù 2 tầng với một đèn tự động điều chỉnh góc chiếu sáng theo hướng đánh lái. Tất cả các yếu tố trên làm tăng hiệu suất chiếu sáng cho Kia New Sorento 2015.
Khi nhìn ngang Kia New Sorento không khó có thể phân biệt với phiên bản trước nếu không nhờ bộ la-zăng được thiết kế mới cứng cáp và khỏe khoắn hơn. Chiều cao xe được hạ thấp hơn 10 mm cũng góp phần tạo dáng đầm chắc hơn cho Kia New Sorento. Sự tinh tế và hiện đại của New Sorento còn nhấn ở bộ mâm đúc 5 cánh kép 18 inch có hoa văn hình giọt nước xen kẽ với hình thang ngược. Tay nắm cửa được mạ crôm và xuất hiện nút bấm của hệ thống chìa khóa thông minh (smart key).
Kia New Sorento
Ở phía sau, Kia New Sorento là một cuộc “lột xác” mạnh mẽ cụm đèn hậu được thiết kế lại với những đường nét táo bạo và ăn nhập với đường nét tổng thể hơn chứ không còn là một cụm đèn LED “thô” như trước. New Sorento cũng được trang bị đèn LED dạng phản quang hiện đại hơn. Chính chi tiết này giúp New Sorento trở nên thể thao hơn khi nhìn từ phía sau.

Nội thất xe Kia New Sorento sang trọng, tiện nghi công nghệ đẳng cấp.


Nội thất rộng, thoải mái cùng trang bị tiện nghi cao cấp
Với ngoại nội thất cải tiến và hiện đại đồng thời có thêm nhiều tính năng mới, đặc biệt là động cơ máy dầu, KIA New Sorento mạnh mẽ, đầy tính thể thao tiếp tục khẳng định phong cách đỉnh cao trong phân khúc SUV.

 Hotline: 093 111 82 77

Các Phiên Bản Hiện Có

NEW SORENTO DMT 2WD
908.000.000 VND

NEW SORENTO GAT 2WD
868.000.000 VND

NEW SORENTO DATH 2WD
1.006.000.000 VND

NEW SORENTO GATH 2WD
976.000.000 VND

Không có nhận xét nào: KIA NEW SORENTO

Đăng nhận xét

Top