b:include data='Kia Bình Dương' name='all-head-content'/> KIA K3 | KIA BÌNH DƯƠNG KIA K3 - KIA BÌNH DƯƠNG
Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

KIA K3




Có lẽ bạn chưa bao giờ nghĩ đến một sự đổi mới về kiểu dáng, một sự vượt trội về công nghệ và một phong cách độc đáo có thể hội tụ trên một chiếc xe. Bằng sự nổi trội về thiết kế và nhiều tính năng phong phú, K3 sẽ mang đến cho bạn những điều mà từ trước đến nay chỉ có trong trí tưởng tượng.
Kia-K3. ​

Chiếc KIA K3 chính thức được KIA Thaco giới thiệu ở thị trường Việt Nam vào giữa tháng 10 vừa qua, với 2 dòng là sedan và hatchback 5 cửa, chia làm tổng cộng 4 mẫu xe, 3 mẫu sử dụng số tự động và 1 mẫu 1.6 MT sedan sử dụng số sàn. Trong phân khúc hạng C của mình, có lẽ K3 là chiếc xe được trang bị đầy đủ đồ chơi nhất tính tới thời điểm hiện tại từ ngoài vô đến bên trong xe, chúng ta có những tính năng đáng giá như đèn chiếu sáng projector, mở cửa xe và khởi động không cần dùng chìa khóa, camera lùi gắn sẵn. Bên trong xe thì có hệ thống điều hòa 2 vùng nhiệt độ dành cho hàng ghế trước, dàn đĩa DVD kèm màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối điện thoại rảnh tay...

Nhìn từ phía trước, KIA K3 nổi bật tới lưới tản nhiệt rộng và phá cách, 2 bên là cụm đèn chiếu sáng kiểu gương cầu, sử dụng bóng halogen truyền thống, nếu muốn thì người dùng vẫn có thể độ lên bóng HID để cho công suất chiếu sáng tốt hơn, kèm theo đó là dàn đèn xi-nhan dạng LED vuốt dài từ trên xuống khá đẹp mắt. Về phần đuôi, đèn LED cũng được sử dụng để làm đèn chiếu sáng cho khu vực này, mạnh mẽ và sang trọng hơn, trên nắp cốp xe còn được gắn sẵn đuôi cá phía trên và camera de phía dưới. Ở KIA K3 mẫu sedan, người dùng có thể chọn gập hàng ghế sau xuống để tăng thể tích khoang chứa đồ rộng rãi hơn, dĩ nhiên là chúng ta sẽ bị bớt đi khả năng chở người.

Người dùng sẽ có hai lựa chọn về động cơ cho K3 và cả hai đều là động cơ xăng. Đầu tiên là loại Gamma 1.6 có công suất cực đại 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại 157 Nm, thứ hai là loại Nu 2.0 có công suất cực đại 159 mã lực và mô-men xoắn 194 Nm. Về hệ truyền động, phiên bản 1.6 MT sẽ sử dụng hộp số tay 6 cấp còn hai phiên bản 1.6 AT và 2.0 AT sẽ đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Một số tính năng khác của Kia K3 có thể kể đến như tay lái trợ lực điện, hệ thống phanh đĩa cả trước và sau, túi khí, cảm biến hỗ trợ đậu xe trước và sau, thắng ABS; hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC, ghế lái chỉnh điện lưu được 2 vị trí; bản 2.0L còn được trang bị thêm cân bằng điện tử ESP, ổn định thân xe VSM Xe cũng được trang bị 3 chế độ lái gồm Thông thường, Thể thao và Thoải mái, kèm theo đó là tính năng Cruise Control giúp lái xe đơn giản và an toàn hơn.

Sau đây là hình ảnh chi tiết mẫu KIA K3 2.0 AT sedan:
  • Ngoại thất:


Nội thất:

 


 Hotline: 093 111 82 77

Các Phiên Bản Hiện Có

K3 1.6 AT
670.000.000 VND

K3 2.0 AT
710.000.000 VND

K3 1.6 MT
595.000.000 VND

Không có nhận xét nào: KIA K3

Đăng nhận xét

Top